Nên mua máy hút bụi tự động iRobot Roomba ở đâu?
Nên mua máy hút bụi iRobot Roomba ở đâu?
iRobot là công ty của Mỹ, đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và ứng dụng trí tuệ nhân tạo. Hiện nay là công ty robot tiêu dùng hàng đầu thế giới, thiết kế và chế tạo các robot giúp mọi người không phải làm việc nhiều hơn ở nhà và kể cả các không gian ngoài trời
iRobot đã cho ra đời sản phẩm robot hút bụi iRobot Roomba và robot lau nhà iRobot Braava. Các sản phẩm của iRobot luôn đứng top đầu thế giới về số lượng bán ra trong nhiều thập kỉ qua, được đánh giá là tốt nhất về hiệu quả cũng như chất lượng và độ bền
Ở Việt Nam hiện nay, nhu cầu sử dụng sản phẩm của iRobot ngày một nhiều. Và câu hỏi đặt ra là: Nên mua máy hút bụi tự động iRobot ở đâu?
– Không được hưởng chính sách bảo hành từ hãng iRobot (hàng xách tay qua lãnh thổ nước đó phân phối là hãng không bảo hành)
– Tỉ lệ may mắn: Do là hàng công nghệ, hàng điện tử nên luôn có tỉ lệ sai số nhất định. Việc sai số này đã có chính sách bảo hành đảm bảo nhưng các Bạn lại không được hưởng chính sách bảo hành từ hãng. Chẳng hạn như máy mới mua về bị lỗi pin, lỗi sạc, lỗi ở các bộ phận moto, bánh xe, các cảm biến hư,… lúc đó các bạn sẽ làm gì??? Tất nhiên không ai mong muốn điều đó xả ra, nhưng lỡ đâu hôm đó chúng ta gặp hạn xui
– Không cài được app ứng dụng iRobot Home để điều khiển: Với tài khoản App Store tại Việt nam thì không thể tìm thấy phần mềm iRobot Home để tải về, mà có có ứng dụng iRobot Home rồi thì quá trình cài đặt có thành công với robot không? cũng là một câu hỏi nghi vấn
– Không được hỗ trợ chăm sóc: Trong thời gian sử dụng, luôn luôn phát sinh sự cố hoặc các vấn đề mà chúng ta không biết ví dụ như: robot bị dính nước, robot tự dưng mất kết nối với ứng dụng điều khiển iRobot Home, robot sạc không vào điện, robot đã vệ sinh rồi sao vẫn báo thùng rác đầy và không chạy, bánh xe tự dưng kẹt cứng, chổi quét không quay, vv…. Lúc đó chúng ta sẽ tìm ai để hỗ trợ???
– Phải đặt cọc tiền trước
– Mất chi phí vận chuyển từ nước ngoài về
– Không được hưởng chính sách bảo hành từ hãng iRobot (hàng xách tay qua lãnh thổ nước đó phân phối là hãng không bảo hành)
– Tỉ lệ may mắn: Do là hàng công nghệ, hàng điện tử nên luôn có tỉ lệ sai số nhất định. Việc sai số này đã có chính sách bảo hành đảm bảo nhưng các Bạn lại không được hưởng chính sách bảo hành từ hãng. Chẳng hạn như máy mới mua về bị lỗi pin, lỗi sạc, lỗi ở các bộ phận moto, bánh xe, các cảm biến hư,… lúc đó các bạn sẽ làm gì??? Tất nhiên không ai mong muốn điều đó xả ra, nhưng lỡ đâu hôm đó chúng ta gặp hạn xui
– Không cài được app ứng dụng iRobot Home để điều khiển: Với tài khoản App Store tại Việt nam thì không thể tìm thấy phần mềm iRobot Home để tải về, mà có có ứng dụng iRobot Home rồi thì quá trình cài đặt có thành công với robot không? cũng là một câu hỏi nghi vấn
– Không được hỗ trợ chăm sóc: Trong thời gian sử dụng, luôn luôn phát sinh sự cố hoặc các vấn đề mà chúng ta không biết ví dụ như: robot bị dính nước, robot tự dưng mất kết nối với ứng dụng điều khiển iRobot Home, robot sạc không vào điện, robot đã vệ sinh rồi sao vẫn báo thùng rác đầy và không chạy, bánh xe tự dưng kẹt cứng, chổi quét không quay, vv…. Lúc đó chúng ta sẽ tìm ai để hỗ trợ???
– Hàng có sẵn, không phải đặt cọc
– Không mất phí vận chuyển, phân phối hàng toàn quốc (lắp đặt hướng dẫn tại nhà với khách hàng ở nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh)
– Chính sách bảo hành chính hãng tại Việt Nam
– Chăm sóc khách hàng trọn đời
KL: Nên mua máy hút bụi tự động iRobot Roomba ở đâu? Tôi sẽ chọn ở Hải Âu Group (iRobot Việt Nam)
Hotline tư vấn: 0901.33.88.99
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.