Chính sách bảo hành

  • Bảo hành chính hãng 15 tháng.
  • Luôn có sẵn phụ kiện thay thế chính hãng khi bạn cần dành cho khách hàng của iRobot Việt Nam.
  • Hỗ trợ trả góp với lãi suất 0%.

 

Điều kiện bảo hành hợp lệ

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.
  • Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.
  • Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số sê ri (S / N).
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.

Cách thức bảo hành sản phẩm:

  • Sửa chữa sản phẩm.
  • Đổi sản phẩm bị lỗi với 1 sản phẩm mới hoặc một sản phẩm trả bảo hành đã qua sử dụng có thể sử dụng được với tính năng tương đương sản phẩm ban đầu (*).

Liên hệ bảo hành robot hút bụi lau nhà iRobot

iRobot Việt Nam Điện thoại: 0901.33.88.99 Địa chỉ bảo hành: Tại Hà Nội: Số 10 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Tại TP Hồ Chí Minh: Số 21 đường A4, Phường 12, Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Điều kiện từ chối bảo hành

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:

  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
  • Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
  • Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
  • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
  • Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
  • Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất gây ra hư hỏng.
  • Sản phẩm có dấu hiệu bị thay đổi, sửa chữa.
  • Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của iRobot Việt Nam.
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Không bảo hành bộ phận máy hao mòn theo thời gian và phụ kiện kèm theo với bất kỳ dòng máy nào.