Lỗi khi Roomba không kết nối được với App iRobot Home
Ứng dụng iRobot HOME cho biết “Đám mây không thể nói chuyện (tên robot)
The iRobot HOME App says “The Cloud cannot talk to (robot name)”
Các chỉ số
- Ứng dụng iRobot HOME cho biết “Đám mây không thể nói chuyện (tên robot).”
- Có biểu tượng quả địa cầu màu cam ở góc trên cùng bên phải của ứng dụng.
- Nút SẠCH được chuyển sang màu xám trong ứng dụng.
Tổng quan
Quả cầu màu cam cho biết ứng dụng và thiết bị di động có thể kết nối với Cloud nhưng Cloud không thể kết nối với rô-bốt của bạn. Để giải quyết vấn đề này, vui lòng thực hiện khôi phục cài đặt gốc.
- 900 Series Robot: Nhấn và giữ nút Dock và SPOT Clean , và CLEAN cho đến khi tất cả các đèn LED sáng lên.
- Các rô bốt kết nối Wi-Fi 600 & 800: Nhấn và giữ nút Dock và SPOT Clean và CLEAN cho đến khi rô bốt phát ra tiếng bíp, sau đó nhả ra.
Nếu khôi phục cài đặt gốc không giải quyết được sự cố, vui lòng truy cập Khác ➔ Cài đặt ➔ Cài đặt Wi-Fi ➔ Chi tiết Wi-Fi Robot để xác nhận rô bốt của bạn được kết nối với internet. Nếu trạng thái là “Máy chủ không thể truy cập”, vui lòng kiểm tra cài đặt tường lửa của bạn .
Sau đó, hãy đảm bảo những điều sau là đúng:
- Phiên bản phần mềm iRobot HOME App đã được cập nhật. Chọn Menu ➔ Giới thiệu về ứng dụng này để kiểm tra phiên bản hiện tại của bạn.
- Roomba® có pin sạc đầy.
- Nhà cung cấp dịch vụ internet hoặc nhà cung cấp dịch vụ di động không dây của bạn không gặp sự cố về dịch vụ hoặc băng thông.
- Bộ định tuyến của bạn được bật.
- Bạn chưa thay đổi cài đặt hoặc mạng Wi-Fi của mình. Nếu bạn đã thay đổi cài đặt của mình, vui lòng mở ứng dụng iRobot HOME và chọn Khác ➔ Cài đặt➔ Cài đặt Wi-Fi ➔ Thay đổi Robot Wi-Fi để cập nhật cài đặt của bạn.
- Thiết bị di động của bạn có thể truy cập internet và biểu tượng tín hiệu Wi-Fi xuất hiện trên màn hình của bạn.
- Nếu Home Base được đặt trong khu vực có phủ sóng Wi-Fi cận biên, bạn có thể cân nhắc chuyển vị trí của nó sang khu vực có tiếp nhận tốt hơn. Cường độ tín hiệu có thể được xác nhận bằng cách nhìn vào biểu tượng tín hiệu Wi-Fi của thiết bị di động của bạn trong khu vực bạn muốn đặt Home Base.
- Đảm bảo Roomba® không ở Chế độ chờ nguồn giảm .Để tắt Chế độ chờ điện bị giảm, hãy nhấn CLEAN một lần để đánh thức Roomba® và nhấn CLEAN một lần nữa để bắt đầu công việc vệ sinh. Khi Roomba® đã được làm sạch trong một phút, Chế độ chờ nguồn giảm sẽ tắt.
- Kiểm tra xem Roomba® đã được thiết lập với ứng dụng khác trên thiết bị di động bổ sung chưa. Nếu đúng như vậy, hãy làm theo lời nhắc trên Ứng dụng iRobot® HOME để “Thiết lập thiết bị thứ hai”.
- Xác nhận rằng Roomba® xuất hiện trong danh sách khách hàng của bộ định tuyến. Truy cập màn hình Quản trị của bộ định tuyến .
- Nếu không, đảm bảo Roomba® nằm trong khu vực có phủ sóng Wi-Fi và đèn chỉ báo Wi-Fi trên rô bốt được chiếu sáng. Vấn đề này có thể xảy ra nếu Roomba® đang chạy nhưng tạm thời nằm ngoài phạm vi Wi-Fi hoặc nếu Roomba® bị kẹt trong khu vực có tín hiệu Wi-Fi yếu.
- Nếu Roomba® nằm trong khu vực có tín hiệu Wi-Fi tốt, hãy khởi động lại rô bốt và sau đó khởi động lại bộ định tuyến của bạn .
Nếu bạn nhận được thông báo này bằng rô-bốt mới, hãy đảm bảo rằng mọi rô bốt trước đó đã bị xóa khỏi ứng dụng iRobot HOME. Nhấp vào More ➔ Settings➔ Remove (Robot_Name)
Trường bị ảnh hưởng
Các trường sau đây có thể không khả dụng nếu quả địa cầu màu cam xuất hiện.
- SẠCH: bắt đầu, tạm dừng, tiếp tục, kết thúc làm sạch.
- Làm sạch sở thích: Carpet Boost, làm sạch đi, Edge sạch.
- Lịch sử: Nhật ký hiệu năng lâu dài, thông tin nhiệm vụ, Báo cáo Bản đồ sạch
- Lập kế hoạch
- Xác định vị trí Robot
- Cài đặt: đổi tên robot, kiểm tra phiên bản phần mềm rô bốt, kiểm tra ngày cập nhật phần mềm mới nhất, cài đặt Wi-Fi, chọn ngôn ngữ rô bốt, hoạt động đầy đủ của bin, Chế độ chờ chế độ chờ, đặt lại rô bốt.
- Robot Diagnostics: chỉ báo lỗi, bin đầy.
- Đặt lại Robot
Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, hãy liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của iRobot Việt Nam
Đối với dịch vụ khẩn cấp, vui lòng chuẩn bị sẵn sàng:
- Đơn vị bạn mua hàng
- Số sê-ri của rô bốt của bạn (hoặc thông tin bảo hành)
- Đối với yêu cầu bảo hành: Bằng chứng mua hàng (biên nhận hoặc phiếu bảo hành)
Hotline hỗ trợ 24/7: 0901.33.88.99
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.